Bỏ túi ngay kinh nghiệm mua máy tính cũ ở Nhật siêu hiệu quả

3646
may-tinh-cu-o-nhat

So với việc mua máy tính Nhật đã qua sử dụng ở Việt Nam thì việc mua máy tính cũ ở Nhật có lợi nhiều lợi thế hơn về chất lượng và giá cả. Bởi vậy, hiện nay rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã lựa chọn đặt mua máy tính cũ qua các trang thương mại điện tử Nhật. Tuy nhiên, để mua hàng đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm và tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ càng. 

I. Kinh nghiệm chọn mua máy tính cũ ở Nhật Bản

Để mua hàng tốt bao giờ cũng cần đến kinh nghiệm mua hàng. Đặc biệt, mua hàng cũ và hàng online lại càng cần nhiều đến kinh nghiệm. Sau đây là một số kinh nghiệm mua máy tính cũ chất lượng ở Nhật dành cho bạn:

– Nên lựa chọn mua máy tính cũ, đã qua sử dụng ở Nhật từ những thương hiệu nổi tiếng như Fujitsu, Asus, Lenovo, Dell,… Với những hiệu này, các sản phẩm dù đã qua sử dụng 7-10 năm thì chất lượng của chúng vẫn còn rất tốt.

laptop-cu-nhat

– Khi chọn mua máy tính cũ ở Nhật cần xem xét kỹ hình ảnh, thông tin giới thiệu về máy. Đặc biệt, cần lưu ý đánh giá sao, các bình luận về sản phẩm, hoặc những bình luận về sản phẩm khác mà shop đó đã từng bán để nhận định được chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của người bán.

– Comment hoặc nhắn tin Email trực tiếp với người bán để biết hình ảnh thật của máy, cũng như kiểm tra các thông số, hiện trạng máy hay quá trình máy được sử dụng, giá cả.

– Tham khảo, so sánh nhiều loại máy tính cũ ở Nhật tại nhiều địa chỉ người bán, trên nhiều trang web để đưa ra lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất.

– Nên mua sản phẩm trên các web uy tín, nơi luôn có các chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

>> Xem thêm: Hàng refurbished là gì? Liệu có nên mua Laptop refurbished?

II. Top những trang web mua máy tính cũ ở Nhật uy tín

1. Amazon.jp

Amazon Japan là trang thương mại nổi tiếng hàng đầu tại Nhật. Website cung cấp đến người dùng hàng triệu các mặt hàng khác nhau trong đó có cả các mặt hàng máy tính đã qua sử dụng.

mua-may-tinh-cu-o-nhat

Mua hàng trên Amazon Nhật luôn có các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, các mặt hàng được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng, xuất xứ, đảm bảo độ uy tín. Giá thành các sản phẩm cũng được kiểm soát hợp lý và nhất là chính sách trả lại hàng nếu như hàng thực không giống như hình ảnh đăng tải hoặc không đúng như những thông tin giới thiệu.

Tìm kiếm trang web mua máy tính cũ ở Nhật uy tín nhất định bạn không được bỏ qua Amazon. Tuy nhiên, đây là website nội địa mua hàng Nhật online chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Để mua được hàng bạn cần có những điều kiện:

– Am hiểu ngôn ngữ Nhật.

– Có thẻ thanh toán quốc tế như Mastercard, visa.

– Có số điện thoại và địa chỉ nhận hàng nội địa Nhật.

– Tự lo thủ tục vận chuyển hàng về nước.

– Chính các điều kiện này, đang làm khó khăn người tiêu dùng Việt khi thực hiện cách mua máy tính cũ ở Nhật.

2. Rakuten

Rakuten cũng là một trong những địa chỉ mua hàng trực tuyến uy tín tại Nhật Bản. Website cung cấp tới khách hàng kho hàng khổng lồ các mặt hàng từ cũ đến mới, từ hàng tiêu dùng đến các mặt hàng điện tử, đồ công nghệ.

Mua hàng trên Rakuten bạn có thể tìm thấy nhiều dòng máy tính Nhật cũ với những thương hiệu tên tuổi và giá thành rẻ. Tuy nhiên, cũng giống như Amazon, trang web này cũng chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam. Để mua máy tính cũ ở Nhật trên Rakuten bạn cũng phải đảm bảo các điều kiện về thẻ thanh toán quốc tế, địa chỉ nhận hàng tại Nhật và tìm đơn vị ship hàng về trong nước.

3. Mercari

Merica được xem như một khu chợ đồ cũ lớn của Nhật Bản. Tại Mercari bạn sẽ tìm thấy vô vàn các sản phẩm đã qua sử dụng trong đó máy tính cũ là mặt hàng nổi bật nhất. Đa phần các sản phẩm máy tính cũ ở đây có chất lượng rất tốt, vận hành trơn tru với những tính năng còn nguyên vẹn.

kinh-nghiem-may-tinh-cu-o-nhat

Bạn có thể thoải mái tìm kiếm, mua hàng trên Mercari, lựa chọn dòng máy tính yêu thích, phù hợp với chất lượng còn khá tốt mà giá lại vô cùng rẻ. Bên cạnh đó bạn còn được trao đổi trực tiếp với người bán về sản phẩm hay trả giá sản phẩm.

4. Janbox

Janbox là ứng dụng mua hàng xuyên biên giới mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua hàng quốc tế siêu tiện ích ngay tại Việt Nam. Tại Janbox.com, bạn có thể tìm thấy vô số các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ các trang thương mại điện tử uy tín tại Nhật Bản và Mỹ.

Bạn cần mua máy tính đã qua sử dụng ở Nhật khi đang sinh sống tại Việt Nam? Hãy truy cập ngay Janbox.com, bắt đầu quá trình chọn mua sản phẩm với các thao tác vô cùng đơn giản, đa dạng hình thức thanh toán và nhận hàng tại nhà chỉ sau khoảng 2 tuần lễ.

cach-mua-may-tinh-cu-o-nhat

Đặt mua máy tính Nhật cũ qua Janbox chính là cách mua máy tính cũ ở Nhật tối ưu dành cho các bạn, bởi:

– Janbox là website có giao diện tiếng Việt giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm.

– Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, đồng hành cùng bạn, giúp bạn lựa chọn được loại máy tính Nhật cũ chất lượng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Các bước đặt hàng chỉ bằng vài thao tác click chuột, thời gian nhận hàng tận nhà nhanh chóng.

– Có các chính sách vận chuyển bảo hiểm hàng hóa an toàn uy tín.

Vận chuyển Laptop qua đường hàng không nên hàng hóa được đảm bảo an toàn, cước phí rẻ, với nhiều ưu đãi lớn.

>>> Xem thêm: Bật mí top 6 trang web mua đồ điện tử ở Nhật chất lượng nhất

Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy tính cũ ở Nhật, hy vọng có thể giúp ích được bạn trong quá trình tìm kiếm một thiết bị máy tính chất lượng tốt theo mong muốn. Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến Janbox qua địa chỉ:

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/janbox.com.vi