Top 12 thương hiệu dao Nhật Bản chất lượng nhất hiện nay

2238
Top-12-thuong-hieu-dao-Nhat-Ban-chat-luong

Dao là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình. Một bộ dao chất lượng không chỉ là công cụ đắc lực cho mọi món ngon gia đình mà còn đảm bảo tuổi thọ sử dụng dài lâu theo năm tháng. Nếu cũng đang trong quá trình tìm hiểu để mua sắm bộ dao tốt nhất cho gia đình thì 12 thương hiệu dao Nhật chính hãng dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

1. GLOBAL

dao-nhat-chinh-hang

Được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền tiên tiến tại nhà máy Yoshikin, Nhật Bản, GLOBAL là hãng dao Nhật chính hãng nức tiếng với thiết kế đẹp và độ nhạy bén cao. Đặc trưng của hãng là thiết kế kim loại nguyên chiếc từ lưỡi dao tới tay cầm. Việc tinh chế tay cầm bằng kim loại là ưu điểm của dao hãng GLOBAL giúp chống khuẩn, dễ vệ sinh hơn dao nhựa, không nấm mốc như dao gỗ.

Đặc biệt, đây cũng là hãng dao đầu tiên trên Thế giới áp dụng công nghệ làm rỗng ruột tay cầm và lấp đầy bằng cát. Điều này góp phần làm giảm trọng lượng dao khi sử dụng.

2. TOJIRO

dao-nhat-noi-dia-TOJIRO

Xét về độ bền, dao TOJIRO cũng không hề kém cạnh với dao GLOBAL. Dòng sản phẩm được làm từ hợp kim coban và thép không gỉ, kết hợp 13 lớp Crom, Vanadium và Molybdenum giúp đảm bảo độ bền, sắc bén và dẻo dai. tay cầm của dao là chất liệu thép không gỉ giúp kháng khuẩn và dễ dàng khử trùng bằng nước sôi. Không chỉ sang trọng, dao còn có kết cấu thông minh giúp chống trơn, trượt khi cầm.

3. KAI SEKI MAGOROKU

dao-nhat-ban-KAI-SEKI-MAROGOKU

Dao bếp KAI SEKI MAROGOKU cũng là một thương hiệu dao Nhật chính hãng nổi bật với chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý. Chất liệu dao KAI được làm bằng thép không gỉ, có độ bền vượt trội. Cán dao được làm từ nhựa polypropylene, không thấm nước và cũng có độ bền cao. Về kiểu dáng, dao cũng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản nhưng đẹp mắt. 

Dao bếp KAI có nhiều loại khác nhau như Kai Honoka, Wakatake, Moegi, Benifuji với mẫu mã đa dạng, hiện đại, giá cả vô cùng hợp lý – là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của mọi nhà.

>>> Xem thêm: Top 7 đồ gia dụng Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay

4. SHUN CLASSIC

mua-dao-nhat-o-dau

Nói đến thương hiệu dao Nhật nội địa thì không thể bỏ qua SHUN CLASSIC, đây là dòng dao thủ công cao cấp của thương hiệu Kai đến từ Nhật Bản và đạt giải thưởng “Dao bếp của năm 2003” do các chuyên gia hàng đầu bình chọn.

Dao SHUN CLASSIC mang vẻ đẹp cổ điển với thiết kế bắt mắt cộng với tính linh hoạt và tiện dụng. Nhờ vậy mà dòng dao này được coi là siêu phẩm truyền thống của người Nhật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bà nội trợ, thậm chí là những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

5. MASAMOTO 

dao-MASAMOTO

Thương hiệu dao Nhật chính hãng truyền thống hơn 150 năm tuổi đời Nhật Bản – MASAMOTO đã trở thành biểu tượng của sự xuất sắc về chất lượng, hiệu suất, là sự lựa chọn của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Lưỡi dao của MASAMOTO được làm từ thép không gỉ cao cấp cho độ sắc bén hoàn hảo cùng độ sắc bén và độ bền vượt trội, giúp việc thái lát trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tay cầm được thiết kế dạng bo tròn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, không bị mất nhiều lực khi cầm.

6. Dao KYOCERA CERAMIC

Dao-KYOCERA-CERAMIC

Dao gốm KYOCERA được làm từ Zirconia 26 – chất liệu cứng và chắc nhất trong các dòng gốm cao cấp, được hình thành tự nhiên qua hàng nghìn năm kết tinh dưới nhiệt độ và áp suất cao. Lưỡi dao chịu lực mạnh nên dễ dàng cắt, thái, đồng thời tính trơ về mặt hóa học giúp dao không bị biến đổi, ăn mòn, ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Dao gốm KYOCERA đã được các bà nội trợ và đầu bếp trên toàn thế giới yêu thích nhờ khả năng cắn gọt thực phẩm tỉ mỉ và hoàn hảo, giúp giữ hương vị thực phẩm một cách tự nhiên và trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Đồ gốm Nhật – Địa chỉ đặt mua chính hãng Nhật Bản uy tín

7. SAKAI GENKICHI 

Loại dao Nhật chính hãng chuyên dụng để thái này được sản xuất bởi Công ty Daikichi, thuộc Hiệp hội dao Sakai ở thành phố Sakai, Osaka – trung tâm chế tạo dao Sakai Uchihamono. Sản phẩm được làm từ loại thép tiêu chuẩn trong nguyên liệu chế tạo dao bếp xa xưa, có kích thước lớn chuyên dùng cho các đầu bếp. Mặc dù rất sắc bén nhưng dao SAKAI GENKICHI cũng rất dễ bị rỉ sét, vì vậy bạn cần phải cẩn thận trong việc bảo dưỡng chúng. 

8. ITTOSAI – KOTETSU 

ITTOSAI-KOTETSU

Dao Nhật ITTOSAI

ITTOSAI-KOTETSU là loại dao chuyên dùng để thái thịt do Takahashi Kusu, thuộc tập đoàn Sakai Uchihamono sản xuất. Đặc điểm nổi bật nhất của loại dao này là chất liệu thép Thụy Điển sử dụng cho phần lưỡi. Đây là loại thép rất ít tạp chất, có khả năng chống gỉ và mài mòn cao. Sản phẩm được tạo nên bởi những người thợ thủ công lành nghề và được coi là loại dao dễ sử dụng nhất trong số các loại dao của Nhật Bản.

9. MIYABI

MIYABI

Dao MIYABI CHEF’S KNIFE

Dao MIYABI CHEF’S KNIFE được làm từ thép Micro Carbide đặc biệt có độ cứng cao nhất trong các dòng thép làm dao Nhật Bản. Cán dao cũng thường được làm từ các loại gỗ cao cấp, cực bền. Áp dụng kỹ thuật rèn đặc biệt của người Nhật, sản phẩm không chỉ có độ nhạy bén mà còn rất nhẹ. Dù cấu tạo từ nhiều lõi thép nhưng dao MIYABI CHEF’S KNIFE chỉ nặng từ 200g đến 300g. 

10. COOKING KNIFE

cooking-knife

Dao COOKING KNIFE

COOKING KNIFE là bộ dao Nhật chính hãng với phân khúc giá rẻ rất được khách hàng quan tâm. Một bộ COOKING KNIFE gồm 3 dao với độ dài, công dụng và tính năng khác nhau, có kèm theo dụng cụ mài dao Nhật Bản.

Điểm mạnh của bộ dao làm bếp Nhật Bản này là được rèn từ thép Carbon ở nhiệt độ cao, ghép nối giữa 6 lõi thép đàn hồi chống gỉ bên ngoài, giúp tạo độ sắc bén và chống gỉ hoàn hảo. Trọng lượng của mỗi con dao Nhật từ 50g đến 200g. Đảm bảo độ mỏng nhẹ theo tiêu chuẩn của dao nội địa chính hãng. 

>>> Xem thêm: Bật mí 4 cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam

11. KENMIZAKI SATOMI 

KENMIZAKI-SATOMI

Bộ 3 dao KENMIZAKI SATOMI có hình thức tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với mọi gian bếp gia đình. Dao được làm từ hợp kim đặc biệt siêu cứng và sắc bén, dùng chặt sườn, xương, gà rất nhanh chóng và dễ dàng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, không gây hại cho thực phẩm trong quá trình sơ chế. Cán dao làm bằng gỗ, được ép chặt bằng công nghệ Nhật Bản với khả năng không ngấm nước, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.

12. FUJI 

Fuji-knife

FUJI là dòng dao Nhật chính hãng cuối cùng xứng đáng được nhắc đến trong danh sách Janbox giới thiệu hôm nay. Sản phẩm có chất lượng cao, siêu bền, lưỡi cực sắc, sáng. Khi cầm chắc tay, dao FUJI sẽ cho đường cắt đẹp và gọn hơn nhiều loại dao khác trên thị trường. Dao có thể dùng để chặt xương, chặt gà, thái thịt – những vật dụng chế biến cần lực cắt mạnh, nhanh, gọn.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng nội địa Nhật Bản cần biết

Tuỳ thuộc nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, hãy chọn cho mình bộ dao Nhật chính hãng phù hợp nhất trong danh sách trên nhé. Janbox tin rằng sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Với những ai thắc mắc mua dao Nhật ở đâu, hiện nay các sản phẩm này bạn đều có thể tìm thấy trên website mua hàng hộ Janbox.com. Truy cập và đặt hàng ngay để nhanh chóng sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]