Các trang web đấu giá laptop Nhật Bản hàng đầu [2023]

348
dau-gia-laptop-nhat-ban

Hiện nay, laptop của Nhật Bản đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bởi những sản phẩm chất lượng, thương hiệu và công nghệ hiện đại. Song song với đó, việc tìm mua trên các trang web đấu giá laptop Nhật Bản cũng rất phổ biến. Cùng Janbox khám phá TOP 5 trang web đấu giá laptop Nhật ship về Việt Nam uy tín nhất năm 2023 và các bước tham gia đấu giá dễ dàng.

I/ Vì sao nên mua đấu giá laptop Nhật?

Laptop của Nhật được biết đến với sự chú trọng về công nghệ, thiết kế hiện đại và tính ổn định cao. Các chi tiết trong laptop được lắp đặt chỉn chu giúp máy có thể vận hành mượt mà và hiệu quả. Nhờ vào sự cải tiến liên tục về công nghệ và tối ưu phần mềm mà các loại máy tính xách tay nội địa Nhật luôn được người dùng đánh giá cao.

Vi-sao-nen-mua-dau-gia-laptop-Nhat
Vì sao nên mua đấu giá laptop Nhật?

Laptop cũ của Nhật Bản sau quá trình sử dụng vẫn có thể hoạt động tốt, được đảm bảo về chất lượng và độ hiệu quả của các chi tiết máy. Tuy đã qua sử dụng nhưng laptop Nhật cũ vẫn có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và gọn nhẹ. Các thương hiệu Nhật Bản tập trung vào chi tiết và sự tiện ích, tạo ra những sản phẩm có thiết kế hấp dẫn và dễ sử dụng. 

Mua laptop Nhật cũ thông qua đấu giá có thể mang lại giá trị tốt hơn so với việc mua mới. Bạn có thể tìm thấy những chiếc laptop Nhật cũ với mức giá hợp lý, đáng đầu tư và vẫn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, khi mua đấu giá laptop Nhật, bạn có thể tìm kiếm và mua được những sản phẩm với mức giá thấp hơn nhiều so với mua tại các shop bán đồ cũ, và bạn có thể đặt thầu mức giá mong muốn phù hợp với túi tiền. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những người có ngân sách hạn chế nhưng muốn sở hữu một chiếc laptop chất lượng cao.

II/ Top 5 trang web đấu giá laptop Nhật Bản uy tín nhất

Trên các trang web đấu giá laptop, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các dòng laptop Nhật Bản khác nhau, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các dòng sản phẩm phổ biến. Điều này giúp bạn tìm thấy một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Dưới đây là top 5 trang web cung cấp dịch vụ đấu giá laptop Nhật Bản hàng đầu bạn nên tham khảo:

1.Yahoo Auction

Yahoo Auction là một sàn đấu giá trực tuyến phổ biến tại Nhật Bản và được rất nhiều người dùng sử dụng để mua và bán các sản phẩm, bao gồm cả laptop Nhật Bản. Trên sàn đấu gá hàng đầu của Nhật – Yahoo Auction cung cấp một lượng lớn laptop Nhật Bản cũ và mới từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể mua hàng đấu giá trên Yahoo các mẫu laptop từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Sony, Toshiba, Panasonic, Fujitsu và nhiều hơn nữa.

San-dau-gia-laptop-Nhat-Ban-hang-dau-Yahoo-Auction
Sàn đấu giá laptop Nhật Bản hàng đầu – Yahoo Auction

Với tính chất đấu giá, Yahoo Auction cho phép người dùng đưa ra giá tối đa mà họ sẵn lòng trả. Điều này có thể giúp bạn tìm được laptop với giá tốt hơn so với mua mới hoặc từ các nguồn bán hàng khác. Yahoo Auction cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin về tình trạng hoạt động. Điều này giúp người mua có cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua.

Nhược điểm khi mua đấu giá laptop trên Yahoo Auction:

  • Cạnh tranh cao: Vì là một sàn đấu giá nổi tiếng của Nhật nên Yahoo Auction thu hút nhiều người mua và người bán. Điều này có thể tạo ra sự cạnh tranh cao và làm tăng giá thành cuối cùng của sản phẩm.
  • Mặc dù có các chính sách bảo vệ, có thể vẫn tồn tại rủi ro khi mua laptop từ các người bán không đáng tin cậy trên Yahoo Auction. Việc nắm vững thông tin và xem xét đánh giá của người dùng khác là quan trọng.
  • Khi mua laptop từ Yahoo Auction, bạn cần xem xét các phí vận chuyển và thời gian giao hàng. Đặc biệt, sàn đấu giá tại Nhật chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa, không vận chuyển quốc tế nên bạn không thể đặt ship trực tiếp về Việt Nam.

2. Rakuten

Rakuten là một công ty thương mại điện tử lớn và được biết đến như một trang web đấu giá và mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Nhật Bản. Trang web này cung cấp một nền tảng đáng tin cậy và đa dạng để mua sắm các sản phẩm, bao gồm cả laptop, từ các nhà cung cấp và người bán hàng khác nhau. 

Ưu điểm khi mua đấu giá laptop Nhật Bản trên Rakuten:

  • Đa dạng sản phẩm: Rakuten cung cấp một loạt các sản phẩm laptop từ các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Sony, Lenovo, Asus, và nhiều hãng khác.
  • Rakuten cho phép người dùng tham gia vào các phiên đấu giá trực tuyến để mua laptop với giá cạnh tranh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng trên Rakuten ngay lập tức với giá cố định thông qua tùy chọn “Mua ngay”.
  •  Rakuten cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, bao gồm mô tả, hình ảnh và thông tin về tình trạng hoạt động. Người bán hàng cũng được đánh giá và xếp hạng bởi cộng đồng người dùng, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sự đáng tin cậy của người bán và chất lượng của sản phẩm.
  • Đặc biệt hiện nay Rakuten đã có hỗ trợ dịch vụ giao hàng quốc tế, cho phép người mua từ các quốc gia khác nhau có thể mua và nhận hàng từ Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ mua hộ hàng trên Rakuten

3. Sàn đấu giá Noppin

Noppin là một sàn đấu giá và mua sắm trực tuyến tại Nhật Bản, được phát triển đặc biệt để phục vụ người mua sắm quốc tế. Bạn có thể tìm thấy cả các mẫu laptop mới và cũ, từ các nhà sản xuất Nhật Bản và quốc tế khi mua laptop Nhật trên trang Noppin.

Trang-web-dau-gia-hang-noi-dia-Nhat-Noppin
Trang web đấu giá hàng nội địa Nhật – Noppin

Một trong những lợi ích chính của Noppin là khả năng mua hộ và vận chuyển các sản phẩm từ Nhật Bản đến quốc gia của bạn. Noppin giúp mua laptop nội địa từ các trang web Nhật Bản khác nhau và gom chúng lại trong một gói duy nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Ngoài ra, trang web đấu giá laptop Nhật Bản – Noppin cung cấp dịch vụ kiểm tra tình trạng đơn hàng, cho phép bạn kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Họ sẽ kiểm tra các yếu tố như tình trạng vật lý, hoạt động và các chi tiết khác để đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm chất lượng và đúng như mô tả. Tuy Noppin có nhiều lợi ích, nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng sẽ có phí dịch vụ và chi phí vận chuyển liên quan đến việc mua hàng qua dịch vụ này.

4. Janbox

Nhắc tới top những website đấu giá hàng Yahoo Nhật uy tín hàng đầu hiện nay, không thể không nhắc đến trang ứng dụng mua sắm Janbox. Janbox cung cấp dịch vụ trung gian giúp mua sắm và đấu giá các sản phẩm nội địa từ Nhật, Mỹ và vận chuyển tới 220 quốc gia trên thế giới. 

Janbox kết nối trực tiếp và là đối tác của các trang TMĐT uy tín hàng đầu của Nhật như Yahoo, Mercari, Rakuten,… nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu này. Janbox đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ mua sắm và đấu giá từ Nhật Bản cho khách hàng trên toàn thế giới.

Dịch vụ đấu giá hộ laptop Nhật Bản trên Yahoo Auction của Janbox cho phép bạn tham gia vào các phiên đấu giá trực tuyến trên các trang web đấu giá Nhật Bản. Bạn có thể đặt giá và cạnh tranh để giành được laptop Nhật mong muốn với giá hợp lý. Nếu bạn không thể tự mua hàng trực tiếp từ Nhật Bản, Janbox sẽ đại diện cho bạn để mua hàng và vận chuyển về Việt Nam từ Nhật, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua sắm.

Trên website mua sắm của Janbox còn cung cấp một loạt các sản phẩm laptop Nhật Bản từ các thương hiệu hàng đầu như Sony, Toshiba, Panasonic, Fujitsu, và nhiều hãng khác. Bạn có thể tìm thấy các mẫu laptop mới nhất và cũng như những phiên bản hiếm có trên thị trường. Do đó, nếu muốn mua đấu giá laptop Nhật Bản, bạn có thể tham khảo và tải app Janbox để trải nghiệm.

>>> Xem thêm: Đấu giá cần câu Nhật Bản chính hãng, giá tốt trên Yahoo Auction

5. iChibaJP

iChibaJP là một trang web mua sắm trực tuyến chuyên về đấu giá và mua hộ hàng Nhật Bản, đảm bảo rằng bạn sẽ có cơ hội mua laptop chất lượng từ các nhà sản xuất Nhật Bản nổi tiếng. iChibaJP.com cung cấp một danh mục đa dạng tất cả các sản phẩm laptop Nhật Bản. Bạn có thể tìm thấy các mẫu laptop mới nhất và cũ, từ các dòng sản phẩm doanh nhân đến laptop chơi game và máy tính xách tay thông thường nên bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình.

Dau-gia-hang-Nhat-tai-iChibaJP
Đấu giá hàng Nhật tại iChibaJP

Thông qua việc mua đấu giá, bạn có thể tận hưởng lợi ích của việc mua laptop với giá cạnh tranh. Bạn có thể đặt giá tối đa mà bạn sẵn lòng trả và chờ đợi đấu giá kết thúc để xem liệu bạn có thể mua được laptop với mức giá tốt hơn so với giá bán trực tiếp.

Nếu bạn không muốn tham gia đấu giá, iChibaJP.com cũng cung cấp dịch vụ mua hộ và đấu giá hộ. Bạn có thể yêu cầu iChibaJP.com mua laptop cho bạn từ các sàn giao dịch trực tuyến như Mercari và Yahoo Auction, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm mong muốn.

iChibaJP hỗ trợ vận chuyển quốc tế, vận chuyển sản phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam. Họ sử dụng dịch vụ EMS International để đảm bảo việc vận chuyển nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể yên tâm rằng laptop sẽ được gửi về đến tay bạn một cách an toàn và kịp thời. Lợi ích này khi mua đấu giá laptop Nhật Bản tại iChibaJP.com giúp bạn tiếp cận với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mua sắm.

III/ Kinh nghiệm đấu giá laptop Nhật hiệu quả nhất

Kinh-nghiem-dau-gia-laptop-cua-Nhat
Kinh nghiệm đấu giá laptop của Nhật

Nếu có ý định mua đấu giá laptop Nhật Bản, bạn hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm dưới đây để có thể mua được những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhé!:

  • Trước khi tham gia đấu giá, hãy nghiên cứu kỹ về sản phẩm mà bạn muốn mua. Xem xét thông số kỹ thuật, tính năng, tình trạng và giá trị thị trường của laptop đó để đặt mức giá hợp lý.
  • Xác định một giá tối đa mà bạn sẵn lòng trả cho laptop. Thường thì trong khoảng thời gian cuối cùng của đấu giá, nhiều người sẽ tham gia đấu giá, và giá sản phẩm có thể tăng lên. Theo dõi sát sao và tham gia đấu giá trong những phút cuối cùng để có cơ hội chiến thắng với mức giá tốt nhất.
  • Hạn chế đấu giá vào ngày lễ hoặc cuối tuần vì nhiều người tham gia đấu giá sẽ dẫn đến giá thành sản phẩm cao hơn nhiều so với phiên đấu giá ngày thường.
  • Trước khi tham gia đấu giá, đọc kỹ và hiểu rõ các quy định và điều kiện của trang web đấu giá để đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình đấu giá.
  • Khi đấu giá sản phẩm từ Nhật Bản, hãy lưu ý đến phí vận chuyển và các chi phí khác liên quan. Xem xét tổng chi phí gồm cả giá sản phẩm, phí vận chuyển và các loại thuế để đảm bảo rằng mua đấu giá vẫn còn hợp lý so với các lựa chọn mua hàng khác.
  • Không thực hiện giao dịch với email lạ, không phải là email công khai trên hệ thống

Việc mua laptop qua đấu giá có thể mang lại những cơ hội tốt để có được sản phẩm với giá tốt. Tuy nhiên, hãy luôn cẩn trọng, đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về sản phẩm và điều kiện mua bán trước khi đặt giá và tham gia đấu giá.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký tài khoản đấu giá Yahoo Auctions Japan

IV/ Hướng dẫn cách đấu giá laptop Nhật Bản trên Janbox

Janbox là một trang web cung cấp dịch vụ mua sắm, đấu giá hộ các mặt hàng từ Nhật Bản thông qua việc kết nối trực tiếp với các sàn TMĐT lớn như: Y! Auction và Yahoo! Shopping, Mercari, Rakuten, Rakuma,…

Mua-dau-gia-cac-loai-laptop-Nhat-tai-Janbox

Dịch vụ đấu giá laptop Nhật Bản của Janbox cho phép người dùng tham gia đấu giá trực tuyến để mua các sản phẩm laptop được bán tại Nhật. Người dùng có thể tham gia đấu giá và đặt giá tối đa mà họ sẵn lòng trả cho sản phẩm. Sau khi phiên đấu giá kết thúc, Janbox sẽ mua sản phẩm cho người dùng, thực hiện đóng gói và vận chuyển về Việt Nam.

Để sử dụng dịch vụ đấu giá laptop Nhật Bản của Janbox, người dùng cần tạo tài khoản trên trang web. Sau đó, họ có thể tìm kiếm các sản phẩm laptop mà họ quan tâm trên các trang web đấu giá Nhật Bản và tham gia đấu giá thông qua tài khoản Janbox của mình.

Để đấu giá laptop Nhật Bản trên Yahoo Auction qua trang web Janbox.com, bạn có thể làm theo các bước sau:

– Bước 1: Truy cập vào trang web Janbox.com hoặc tải app Janbox và đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký một tài khoản mới.

– Bước 2: Truy cập mục “Yahoo! Auction” và tìm kiếm laptop Nhật Bản mà bạn muốn đấu giá. Bạn có thể nhập từ khóa hoặc thông tin cụ thể về sản phẩm để tìm kiếm kết quả phù hợp. Bạn cần xem kỹ thông tin về sản phẩm như hình ảnh, mô tả, trạng thái, giá khởi điểm và thời gian kết thúc đấu giá.

Dau-gia-laptop-Nhat-Ban-tren-Janbox
Đấu giá laptop Nhật Bản trên Janbox

– Bước 3: Tham gia phiên đấu giá laptop Nhật Bản trên Yahoo Auction bằng cách đặt mức giá tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho sản phẩm. Janbox sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đấu giá bằng cách đưa ra các lời đề nghị tăng giá chính xác để tăng cơ hội giành chiến thắng. Sau khi đặt giá thầu, bạn có thể theo dõi tiến trình đấu giá và giá hiện tại của sản phẩm. Bạn có thể điều chỉnh tăng giá đấu nếu mức giá hiện tại vượt giá đề nghị của bạn.

– Bước 4: Sau khi phiên đấu giá kết thúc, nếu bạn chiến thắng, cần tiến hành thanh toán. Janbox sẽ giúp bạn mua hàng và đóng gói vận chuyển về Việt Nam. 

Ngoài ra, bạn có thể tham gia “Săn phút chót” giúp đưa ra mức giá sát hơn và tỉ lệ chiến thắng cao hơn. Janbox hỗ trợ người dùng với dịch vụ đấu giá hộ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này và yên tâm giao cho Janbox mua hàng đấu giá cho bạn. Janbox mua hàng hộ từ Nhật Bản với mức phí hợp lý, thời gian vận chuyển chỉ từ 5-7 ngày. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đấu giá Zippo Nhật chi tiết nhất

Như vậy, bài viết trên của Janbox đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về TOP các trang web đấu giá laptop Nhật Bản hàng đầu hiện nay và cách thức tham gia đấu giá laptop trên sàn Yahoo Auction. Hi vọng, bạn có thể chọn mua được những chiếc máy tính Nhật chất lượng và giá rẻ nhất.

Website: https://janbox.com

Email: [email protected]